Hỗ trợ IT
(PTU) - Thông báo tuyển dụng nhân sự biết tiếng Trung

 Công ty cổ phần Công nghệ chiếu sáng Wenlian Việt Nam (gọi tắt là Wenlian) là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ các thiết bị chiếu sáng.

Trụ sở của Wenlian được đặt tại số 48, đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hiện đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên biết tiếng Trung như sau:
A.  MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
I. Khái quát chức vụ:
I. Khái quát chức vụ:
- Tiếp đón, đàm phán, thúc đẩy giao dịch thành công với khách hàng. Hoàn thành mục tiêu bán hàng do các phòng ban Công ty đặt ra.
II. Nội dung công việc:
- Tuân thủ qui định, nội qui Công ty, trong công việc thể hiện nghi thức bán hàng, đại diện cho hình ảnh Công ty, thúc đẩy đặt hàng;
- Phục tùng mệnh lệnh của Trưởng bộ phận, phối hợp với Trưởng bộ phận và tập thể hoàn thành nhiệm vụ bán hàng;
- Kịp thời phản ánh đến Trưởng bộ phận hoặc Giám đốc những vấn đề còn tồn tại trong công việc, khi cần thiết có thể trực tiếp báo cáo lên Phó Tổng giám đốc;
- Thường xuyên tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng của mình, tổng kết các bài học kinh nghiệm khi thất bại cũng như thành công;
- Thường xuyên có mặt tại khu vực bán hàng, trưng bày sản phẩm để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm, giúp khách hàng làm các thủ tục thanh toán khi mua hàng;
- Nắm tất cả các thông số về sản phẩm như: chất liệu, chế độ sáng, kiểu dáng, tính năng...Giao tiếp khách hàng theo tài liệu đã huấn luyện. Nắm được tất cả các mã hàng đang bán (bao gồm cả hàng đã nhập và hàng mới nhập);
- Tư vấn và bán các sản phẩm trưng bày tại ShowroomWenlian cho khách hàng bao gồm: Đèn chiếu sáng, đèn trang trí, rèm cửa, nội thất, thảm, công tác, ổ, cắm...
- Kiểm soát và bảo quản hàng hóa trong showroom hàng ngày tránh thất thoát;
- Vệ sinh khu làm việc hàng ngày, vệ sinh đèn định kỳ...
- Nắm được quy định đổi, trả hàng của Showroom để trả lời khách hàng khi được yêu cầu. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng sản phẩm, có thể khách hàng gặp vấn đề bất cập nên khiếu nại người bán. Nhân viên bán hàng phối hợp với Kỹ thuật xem xét đó là do lỗi nhà sản xuất hay do người mua không làm theo hướng dẫn sử dụng. Trong trường hợp không giải quyết được, nhân viên bán hàng cần báo cáo lên cấp trên để trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng;
- Cung cấp catolog, hình ảnh sản phẩm tới khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
III. Các công việc khác:
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng bộ phận bán hàng;
- Tham gia xây dựng công tác chuyên môn của Showroom;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp và Trưởng bán hàng.
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Trung hoặc các chuyên ngành liên quan biết giao tiếp tiếng trung
- Thành thạo Mircosoft Office.
- Kỹ năng giao tiếp, ra quyết định.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao, có tính quyết đoán và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn Nam cao từ 1.68m, nữ cao từ 1.58m trở lên, không nói ngọng, nói giọng địa phương.
- Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo
C. QUYỀN LỢI.
- Lương thỏa thuận
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định
D. LIÊN HỆ
- Ms. Cao Thị Tươi Trưởng phòng Hành chính nhân sự: 0962021981 hoặc 0946648759, Email: tuoict@wenlian.vn
Đăng tin: Hoàng Thị Minh Vấn
01/04/2019